QUYỀN LỢI

background-body-duoiAsset 1@4x2

Nhằm tri ân đến Quý khách hàng và để đảm bảo được quyền lợi tốt nhất dành cho Quý khách. AhaFruit xin được hỗ trợ đến Quý khách hàng chương trình “Trao thẻ từ tâm – Xứng tầm người nhận”. Với hạn mức đa dạng và vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra khi  làm thành viên Ahafruit, Quý khách còn được  bao đổi trả sản phẩm 100% nếu Quý khách chưa hài lòng, nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ dành cho mỗi cá nhân.

Kính chúc Quý khách sử dụng trái cây ngon miệng!

KIM CƯƠNG (>= 15 triệu)
VÀNG (Từ 9 triệu < 15 triệu)
BẠC (Từ 5 triệu < 9 triệu)
ĐỒNG (< 5 triệu)

ƯU ĐÃI MUA HÀNG

background-body-duoiAsset 1@4x2
TÍCH LŨY

>= 15 triệu

Từ 9 triệu đến < 15 triệu Từ 5 triệu đến < 9 triệu

< 5 triệu

CẤP BẬC KIM CƯƠNG VÀNG BẠC ĐỒNG
ƯU ĐÃI MUA HÀNG NGUYÊN GIÁ

-10%

-7%

-6%

-5%

ƯU ĐÃI TUẦN SINH NHẬT CỦA BẠN

-20%

cho 1 hóa đơn

-15%

cho 1 hóa đơn

-15%

cho 1 hóa đơn

-15%

cho 1 hóa đơn

CÙNG NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH VÀ ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHÁC

- Khuyến mãi mỗi tuần
- Luôn có sản phẩm giá tốt
- Luôn có chương trình cho các ngày lễ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

background-body-duoiAsset 1@4x2

Câu hỏi 1: Làm thẻ thành viên có phức tạp không?

Trả lời: Làm thẻ khách hàng thành viên vô cùng nhanh chóng và đơn giản chỉ cần Quý khách cung cấp:
1. Họ tên hoặc tên của Quý khách
2. Số điện thoại (Lưu ý số điện thoại cũng chính là mã số thẻ của Quý khách)
3. Ngày sinh nhật (để nhận ưu đãi)
Như vậy đã xong rồi, mỗi lần đến mua hàng Quý khách không phải mang theo thẻ hay giấy tờ gì cả chỉ cần đọc số điện thoại và hưởng chính sách đặc biệt từ Aha thôi nào!
Chúc Quý khách có chuyến mua sắm thật ứng ý nhé!

Câu hỏi 2: Quyền lợi khi làm thành viên như thế nào?

Trả lời: Quyền lợi khi Quý khách đã làm thành viên tại hệ thống trái cây nhập khẩu AhaFruit như sau ạ:
1. Được bao đổi trả 100% khi sản phẩm có vấn đề về chất lượng hay Quý khách hàng chưa ưng ý về sản phẩm và muốn đổi trả lại.
2. Được tích điểm 5% sau mỗi lần giao dịch, số điểm này Quý khách có thể trừ vào hóa đơn kế tiếp hoặc tích dồn điểm mà không lo bị mất hay hết hạn sử dụng
3. Được hưởng chính sách nâng hạn thẻ như trình bài bên trên trang này.
Chúc Quý khách có chuyến mua sắm thật ưng ý ạ!

Câu hỏi 3: Làm sao để nhận ưu đãi?

Ưu đãi dịp sinh nhật của Quý khách, Giảm 15% đến 20% (kim cương)
- Bước 1:
Quý khách cần cung cấp số điện thoại hoặc chứng minh thư cho nhân viên cửa hàng khi làm thành viên, hoặc gửi hình ảnh cho nhân viên tư vấn khi mua hàng online và cập nhật ngày sinh vào tài khoản
- Bước 2:
Tại cửa hàng: Cung cấp số điện thoại khi mua hàng
Mua hàng online: Liên hệ Hotline 0906804399 Ưu đãi giảm giá mỗi lần mua hàng
- Tại cửa hàng: Cung cấp số điện thoại cho nhân viên.
- Mua hàng online: Liên hệ facebook chat, zalo chat hoặc hotline 0906804399 Ưu đãi giảm giá sản phẩm đặc biệt
Thông tin sản phẩm giảm giá đặc biệt sẽ được gửi qua email hoặc tin nhắn. * Không áp dụng các ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi khác.

Câu hỏi 4: Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên như thế nào?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu thăng hạng. Chi tiêu tích luỹ từ bất kỳ đến dưới 5 triệu: Thành viên Đồng Chi tiêu tích luỹ từ 5 triệu đến dưới 9 triệu: Thành viên Bạc Chi tiêu tích luỹ từ 9 triệu đến dưới 15 triệu: Thành viên Vàng Chi tiêu tích luỹ từ 15 triệu trở lên: Thành viên Kim Cương Sau 12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng đó.
Ví dụ:
Vào ngày 01/5/2018, bạn lên hạng là thành viên Vàng có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 10.000.000đ. Trong 12 tháng sau đó, tổng chi tiêu mua sắm của bạn là 7.000.000đ. Vào ngày 01/5/2019 bạn sẽ được xếp hạng lại là thành viên Bạc.

Câu hỏi 5: Có Quyền lợi riêng gì cho khách hàng không?

Thành viên Đồng:
- Giảm 15% cho 01 hóa đơn trong dịp sinh nhật của Quý khách
- Tích 5% trên tổng giá trị mua hàng và trừ cho hóa đơn kế tiếp
Thành viên Bạc:
- Giảm 15% cho 01 hóa đơn trong dịp sinh nhật của Quý khách
- Tích 6% trên tổng giá trị mua hàng và trừ cho hóa đơn kế tiếp Thành viên Vàng:
- Giảm 15% cho 01 hóa đơn trong dịp sinh nhật của Quý khách
- Tích 7% trên tổng giá trị mua hàng và trừ cho hóa đơn kế tiếp Thành viên Kim Cương:
- Giảm 20% cho 01 hóa đơn trong dịp sinh nhật của Quý khách
- Tích 10% trên tổng giá trị mua hàng và trừ cho hóa đơn kế tiếp Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn và email.
Lưu ý: Ưu đãi Giảm 15% (đồng – vàng), 20% (kim cương) dịp Sinh Nhật và tích điểm Mỗi Lần Mua hàng chỉ áp dụng cho sản phẩm nguyên giá (Không áp dụng trên tổng hoá đơn hay đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác).

Câu hỏi 6: Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Nhân viên cửa hàng AhaFruit luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi. Hoặc liên hệ 0906804399 để được hỗ trợ Quý khách nhé!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

background-body-duoiAsset 1@4x2

Câu hỏi 1: Làm thẻ thành viên có phức tạp không?

Trả lời: Làm thẻ khách hàng thành viên vô cùng nhanh chóng và đơn giản chỉ cần Quý khách cung cấp:
1. Họ tên hoặc tên của Quý khách
2. Số điện thoại (Lưu ý số điện thoại cũng chính là mã số thẻ của Quý khách)
3. Ngày sinh nhật (để nhận ưu đãi)
Như vậy đã xong rồi, mỗi lần đến mua hàng Quý khách không phải mang theo thẻ hay giấy tờ gì cả chỉ cần đọc số điện thoại và hưởng chính sách đặc biệt từ Aha thôi nào!
Chúc Quý khách có chuyến mua sắm thật ứng ý nhé!

Câu hỏi 2: Quyền lợi khi làm thành viên như thế nào?

Trả lời: Quyền lợi khi Quý khách đã làm thành viên tại hệ thống trái cây nhập khẩu AhaFruit như sau ạ:
1. Được bao đổi trả 100% khi sản phẩm có vấn đề về chất lượng hay Quý khách hàng chưa ưng ý về sản phẩm và muốn đổi trả lại.
2. Được tích điểm 5% sau mỗi lần giao dịch, số điểm này Quý khách có thể trừ vào hóa đơn kế tiếp hoặc tích dồn điểm mà không lo bị mất hay hết hạn sử dụng
3. Được hưởng chính sách nâng hạn thẻ như trình bài bên trên trang này.
Chúc Quý khách có chuyến mua sắm thật ưng ý ạ!

Câu hỏi 3: Làm sao để nhận ưu đãi?

Ưu đãi dịp sinh nhật của Quý khách, Giảm 15% đến 20% (kim cương)
- Bước 1:
Quý khách cần cung cấp số điện thoại hoặc chứng minh thư cho nhân viên cửa hàng khi làm thành viên, hoặc gửi hình ảnh cho nhân viên tư vấn khi mua hàng online và cập nhật ngày sinh vào tài khoản
- Bước 2:
Tại cửa hàng: Cung cấp số điện thoại khi mua hàng
Mua hàng online: Liên hệ Hotline 0906804399 Ưu đãi giảm giá mỗi lần mua hàng
- Tại cửa hàng: Cung cấp số điện thoại cho nhân viên.
- Mua hàng online: Liên hệ facebook chat, zalo chat hoặc hotline 0906804399 Ưu đãi giảm giá sản phẩm đặc biệt
Thông tin sản phẩm giảm giá đặc biệt sẽ được gửi qua email hoặc tin nhắn. * Không áp dụng các ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi khác.

Câu hỏi 4: Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên như thế nào?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu thăng hạng. Chi tiêu tích luỹ từ bất kỳ đến dưới 5 triệu: Thành viên Đồng Chi tiêu tích luỹ từ 5 triệu đến dưới 9 triệu: Thành viên Bạc Chi tiêu tích luỹ từ 9 triệu đến dưới 15 triệu: Thành viên Vàng Chi tiêu tích luỹ từ 15 triệu trở lên: Thành viên Kim Cương Sau 12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng đó.
Ví dụ:
Vào ngày 01/5/2018, bạn lên hạng là thành viên Vàng có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 10.000.000đ. Trong 12 tháng sau đó, tổng chi tiêu mua sắm của bạn là 7.000.000đ. Vào ngày 01/5/2019 bạn sẽ được xếp hạng lại là thành viên Bạc.

Câu hỏi 5: Có Quyền lợi riêng gì cho khách hàng không?

Thành viên Đồng:
- Giảm 15% cho 01 hóa đơn trong dịp sinh nhật của Quý khách
- Tích 5% trên tổng giá trị mua hàng và trừ cho hóa đơn kế tiếp
Thành viên Bạc:
- Giảm 15% cho 01 hóa đơn trong dịp sinh nhật của Quý khách
- Tích 6% trên tổng giá trị mua hàng và trừ cho hóa đơn kế tiếp Thành viên Vàng:
- Giảm 15% cho 01 hóa đơn trong dịp sinh nhật của Quý khách
- Tích 7% trên tổng giá trị mua hàng và trừ cho hóa đơn kế tiếp Thành viên Kim Cương:
- Giảm 20% cho 01 hóa đơn trong dịp sinh nhật của Quý khách
- Tích 10% trên tổng giá trị mua hàng và trừ cho hóa đơn kế tiếp Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn và email.
Lưu ý: Ưu đãi Giảm 15% (đồng – vàng), 20% (kim cương) dịp Sinh Nhật và tích điểm Mỗi Lần Mua hàng chỉ áp dụng cho sản phẩm nguyên giá (Không áp dụng trên tổng hoá đơn hay đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác).

Câu hỏi 6: Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Nhân viên cửa hàng AhaFruit luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi. Hoặc liên hệ 0906804399 để được hỗ trợ Quý khách nhé!